Hỗ trợ trực tuyến

Quảng Cáo

Thống kê

Giải trí

[giaitri]

TIN PHONG THỦY

Làm thế nào để đạt được sự sáng tạo Đột phá?

 Nguyên tắc cao nhất của sáng tạo là con người không bị giam cầm trong tâm thức của mình. Như trong quá khứ, theo những nguồn sử liệu gợi cho thấy rằng Michelangelo có thể đã vẽ bức tranh trên trần nhà thờ Sistine ở Vatican trong một trạng thái như Dòng Chảy, rằng ông đã vẽ liên tục trong nhiều ngày và bị mê cuốn trong công việc đến mức không dừng để ngủ nghỉ hay ăn uống cho đến nét vẽ cuối cùng. Ông sẽ tỉnh thức phục hồi và lại tiếp tục vẽ, lại nhập vào một lần nữa trạng thái mê cuốn tuyệt mức đó.Lý Tiểu Long cũng từng nói về trạng thái tâm lý như dạng Dòng Chảy trong cuốn Đạo của Triệt Quyền Đạo của ông.

 tuduycuthe-1.jpg

Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatLàm thế nào để đạt được sự sáng tạo Đột phá?. Biểu tượng cao nhất của sáng tạo là gì mà chúng ta cần đạt tới?  

   Nguyên tắc cao nhất của sáng tạo là con người không bị "giam cầm" trong tâm thức của mình. Như trong quá khứ, theo những nguồn sử liệu gợi cho thấy rằng Michelangelo có thể đã vẽ bức tranh trên trần nhà thờ Sistine ở Vatican trong một trạng thái như Dòng Chảy, rằng ông đã vẽ liên tục trong nhiều ngày và bị mê cuốn trong công việc đến mức không dừng để ngủ nghỉ hay ăn uống cho đến nét vẽ cuối cùng. Ông sẽ tỉnh thức phục hồi và lại tiếp tục vẽ, lại nhập vào một lần nữa trạng thái mê cuốn tuyệt mức đó.Lý Tiểu Long cũng từng nói về trạng thái tâm lý như dạng Dòng Chảy trong cuốn "Đạo của Triệt Quyền Đạo" của ông.

kinh-nghiem-chon-cho-o-tai-hong-kong-kow

   Vậy phương pháp kích hoạt cao nhất sự sáng tạo của con người chính là kích hoạt trạng thái "dòng chảy" trong tâm thức. 
 

   Theo wiki, Bản chất của quản lý cảm xúc là bạn không bị lôi kéo vào những cảm xúc tiêu cực, bất như ý. Đôi ngược với trạng thái đó trong tâm lý học gọi là trạng thái "Dòng chảy hay chảy trôi". Dòng Chảy là trạng thái tâm trí hoạt động mà trong đó cá nhân thực hiện một hành động được "nhúng" ngập trong dòng cảm xúc và sự tập trung nguồn năng lượng, tham dự một cách toàn vẹn và tận hưởng trong quá trình hoạt động diễn ra. Được đưa ra bởi Miha’ly Csikszentmihalyi, đây là một khái niệm trong nhánh tâm lý học thực chứng (hoặc "tâm lý học tích cực-positive psy) đã được tham chiếu rộng rãi trong các lĩnh vực khác.

Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatLịch sử/nền tảng

   Nghiên cứu về khái niệm dòng chảy bắt đầu từ những năm 1960. Mihaly Csikszentmihalyi được xem như người sáng lập nên thuyết này và các nhà nghiên cứu sau ông đã bắt đầu nghiên cứu Dòng Chảy sau khi Csikszentmihalyi đã bị lôi cuốn bởi các nghệ sĩ thực sự muốn sự mất mát trong công việc của họ. Các nghệ sĩ, đặc biệt là các họa sĩ đã đắm chìm vào công việc của họ khi họ không chú ý tới những nhu cầu ăn uống và thậm chí là ngủ nữa. Bởi thế nên nghiên cứu tiên khởi về thuyết Dòng Chảy đã được thực hiện khi Csikszentmihalyi cố nhận hiểu về hiện tượng trải nghiệm này qua các nghệ sĩ đó.

   Nghiên cứu về hiện tượng này trở nên thịnh hành trong những năm 1980 và 1990 và Csikszentmihalyi cùng đồng sự tại Italy vẫn là tiên phong. Các nhà nghiên cứu quan tâm tới những trải nghiệm tận mức và tập trung vào những trải nghiệm tích cực, đặc biệt trong các ngành như học đường và thương mại cũng đã bắt đầu nghiên cứu về thuyết Dòng chảy trong thời gian này. Thuyết Dòng Chảy đã được Maslow và Rogers sử dụng nhiều trong lý thuyết của họ để phát triển dòng tâm lý học nhân văn.
   Những nguồn sử liệu gợi cho thấy rằng Michelangelo có thể đã vẽ bức tranh trên trần nhà thờ Sistine ở Vatican trong một trạng thái như Dòng Chảy, rằng ông đã vẽ liên tục trong nhiều ngày và bị mê cuốn trong công việc đến mức không dừng để ngủ nghỉ hay ăn uống cho đến nét vẽ cuối cùng. Ông sẽ tỉnh thức phục hồi và lại tiếp tục vẽ, lại nhập vào một lần nữa trạng thái mê cuốn tuyệt mức đó.Lý Tiểu Long cũng từng nói về trạng thái tâm lý như dạng Dòng Chảy trong cuốn "Đạo của Triệt Quyền Đạo" của ông.

Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatCác thành tố của Dòng chảy

Nakamura và Csikszentmihalyi xác định sáu yếu tố gắn với một trải nghiệm về Dòng chảy:

  1. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat. Hướng đến và tập trung sự chú ý vào khoảnh khắc hiện tại.
  2. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat. Hoà trộn hoạt động với sự tỉnh thức.
  3. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat. Tạm vắng sự phản ánh về tự ý thức.
  4. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat. Cảm giác về kiểm soát cá nhân trong các tình huống và hoạt động.
  5. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat. Biến dạng về trải nghiệm thời gian, trải nghiệm chủ đạo về thời gian của một người bị biến đổi.
  6. Top Water Signs Stickers for Android & iOS | Gfycat. Trải nghiệm về hoạt động như là cái gì được đem lại trong bản chất hay như một trải nghiệm tự thân.

   Các thành tố này có thể xuất hiện độc lập với mỗi cái khác nhưng chỉ trong sự thống hợp chúng mới tạo nên một trải nghiệm gọi là Dòng Chảy.

Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatCơ chế

Trong từng khoảnh khắc được đem lại có biết bao luồng thông tin ập tới cá nhân. Các nhà tâm, lý học đã khám phá ra rằng tâm trí của chúng ta chỉ có thể chú ý vào một khối lượng thông tin nhất định trong hiện tại. Theo nghiên cứu của Mihaly năm 1956 thì khối lượng đó có thể vào khoảng 126 bits thông tin mỗi giây. Đó có vẻ là một con số lớn (và nhiều thông tin) nhưng những tác vụ đơn giản thường ngày cũng có biết bao nhiêu là thông tin. Chỉ một cuộc hội thoại cũng có khoảng 40 bit thông tin mỗi giây; tức là chiếm 1/3 dung lượng Khả Thể của một người. Đó là lý do tại sao một người không thể tập trung tốt vào những chuyện khác khi đang đối thoại.

Trong phần lớn trường hợp (ngoại trừ những cảm giác cơ thể thiết yếu như đói và đau – đó là bẩm sinh) mọi người có thể quyết chọn những gì họ muốn dành sự chú ý của mình vào. Nhưng khi một người đang trong trạng thái Dòng Chảy thì anh/chị ta bị choán toàn bộ tâm trí vào việc đang làm mà không có sự quyết định một cách có ý thức vào việc đó, buông mất sự thức nhận về tất cả mọi thứ khác: thời gian, con người, giải trí, thậm chí cả những nhu cầu thể lý cơ bản. Hiện tượng này xuất hiện bởi tất cả sự chú ý của một người trong trạng thái Dòng Chảy đã đặt vào tác vụ họ đang làm nên không còn sự phân bố nào khác của chú ý nữa.

Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatCác phương pháp kích hoạt trạng thái hạnh phúc "Chảy trôi" 

Trạng thái dòng chảy là một trạng thái tinh thần rất mạnh mẽ, nơi bạn làm việc cực kỳ hiệu quả và cũng cảm thấy tuyệt vời. Bạn không cần phải ép mình làm việc chăm chỉ. Đúng hơn, nó có vẻ tự động. Có vẻ như bạn đang 'trôi chảy' trong công việc của mình.

Sự thật là, việc chuyển sang trạng thái dòng chảy không phải là chuyện xảy ra ' tình cờ ', bạn thực sự có thể chủ động đưa mình vào trạng thái dòng chảy. Bạn chỉ cần biết điều gì kích hoạt bạn đến đó. Và đó là những gì chúng ta sẽ nói đến trong bài viết này!

Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatTrạng thái dòng chảy = Trạng thái hạnh phúc

Hầu hết mọi người đều cho rằng thư giãn khiến họ hạnh phúc. Họ muốn làm việc ít hơn và dành nhiều thời gian hơn trên võng. Tuy nhiên, các nghiên cứu của Mihaly Csikszentmihalyi (tác giả cuốn sách 'Trạng thái dòng chảy') tiết lộ rằng hầu hết mọi người đều sai lầm.

 

“Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng ta không phải là những khoảng thời gian thụ động, dễ tiếp thu, thư giãn… Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất thường xảy ra nếu cơ thể hoặc tâm trí của một người bị kéo căng đến giới hạn trong nỗ lực tự nguyện để hoàn thành một điều gì đó khó khăn và đáng giá.”

- Mihaly Csikszentmihalyi         

 

 

   Trên thực tế, hầu hết mọi người đều hạnh phúc nhất khi họ ở trong tình trạng trôi chảy. Đó là khi họ hoàn toàn đắm chìm trong một nhiệm vụ đầy thử thách, gần như cảm thấy một với nó, đó là họ đang hạnh phúc nhất. Có vẻ như con người đang ở trạng thái tốt nhất khi đắm chìm sâu vào một thứ gì đó đầy thử thách.

 

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Kích hoạt trạng thái dòng chảy 1: Loại bỏ tất cả các phiền nhiễu bên ngoài

Nó được chứng minh bởi các nghiên cứu rằng để đạt được trạng thái dòng chảy, bạn phải loại bỏ tất cả phiền nhiễu bên ngoài. Mỗi khi bạn bị mất tiêu điểm, bạn sẽ bị đưa ra xa khỏi trạng thái dòng chảy. Chỉ khi bạn có thể tập trung với sự chú ý không phân chia trong ít nhất 10-15 phút, bạn mới có thể chuyển sang trạng thái dòng chảy.

Do đó, điều quan trọng là bạn phải đặt điện thoại của mình ra xa và tắt tất cả các cảnh báo và thông báo (vì đây là nguồn gây phiền nhiễu lớn nhất hiện nay), đóng tất cả các tab phương tiện truyền thông xã hội và email, xóa tất cả các tệp và đối tượng không cần thiết khỏi không gian làm việc của bạn và tốt hơn là chuyển đến môi truờng tĩnh lặng.

Điều này sẽ bảo vệ bạn khỏi bị gián đoạn và cho phép bạn đi vào trạng thái siêu nét, đây là yếu tố quan trọng nhất để đạt được trạng thái dòng chảy.

Trên thực tế, bất cứ khi nào bạn bị phân tâm, trung bình sẽ mất 25 phút để bạn tập trung trở lại hoàn toàn vào nhiệm vụ đang làm. Điều này là do một thứ gọi là 'dư lượng chú ý', ngụ ý rằng một số sự chú ý của bạn vẫn bị bỏ lại ở nhiệm vụ trước đó hoặc sự phân tâm mà bạn đang giải quyết.

20231961_xay-dung-thuong-hieu-tuyen-dung

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Kích hoạt trạng thái dòng chảy 2: Loại bỏ phiền nhiễu nội bộ

Bên cạnh việc loại bỏ những phiền nhiễu bên ngoài, bạn cũng cần loại bỏ những phiền nhiễu bên trong nếu bạn muốn đạt được trạng thái dòng chảy. Bất cứ khi nào bạn gặp căng thẳng hoặc có quá nhiều thứ trong đầu, sẽ cực kỳ khó để giữ tâm trí của bạn tập trung vào nhiệm vụ đang làm - và do đó sẽ không thể đạt được trạng thái trôi chảy.

Nếu điều này xảy ra thường xuyên với bạn, tôi khuyên bạn nên thử hai điều sau:

  1. Viết nhật ký mỗi sáng và tối
  2. Thiền hàng ngày (ít nhất 10 phút)

 

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Kích hoạt trạng thái dòng chảy 3: Làm việc tại BPT của bạn (Thời gian cao điểm sinh học)

Việc đạt được trạng thái dòng chảy là rất khó nếu bạn đang thiếu năng lượng. Bạn cần phải có ý chí để tập trung vào một việc duy nhất và không bị phân tâm trên đường đi. Khai thác sức mạnh ý chí và sự chú ý của bạn là tiêu hao năng lượng, vì vậy bạn nhất thiết phải làm điều đó khi tâm trí của bạn nhạy bén và tràn đầy năng lượng.

165950141_lap-ke-hoach-dao-tao-nguon-nha

Nếu bạn cố gắng chuyển sang trạng thái trôi chảy khi bạn mệt mỏi và cạn kiệt năng lượng, đó sẽ giống như một trận chiến khó khăn, nơi bạn dễ bị phân tâm hơn nhiều và ít ý chí hơn để ở lại với nhiệm vụ của bạn đủ lâu để đi vào trạng thái trôi chảy.

Do đó, tôi khuyên bạn nên sử dụng buổi sáng của mình để vào trạng thái trôi chảy. Một tùy chọn khác sẽ là chuyển sang trạng thái luồng ngay sau khi bạn nghỉ ngơi thực sự (vì vậy không phải là trạng thái mà bạn thu hút sự chú ý của mình bằng cách kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội hoặc email) trong khoảng 15–30 phút.

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Trình kích hoạt trạng thái dòng chảy 4: Nghe nhạc (Đúng loại)

Âm nhạc thực sự có thể giúp bạn trở nên tập trung cao độ và do đó, có năng suất cao. Đặc biệt là khi bạn nghe nhạc lặp lại (hoặc loại nhạc lặp đi lặp lại như techno, nhạc cổ điển hoặc trance), bạn sẽ dễ dàng đạt được trạng thái nghe hơn.

Nghe nhạc bằng tai nghe nhét tai giúp bạn ngăn chặn những phiền nhiễu bên ngoài chẳng hạn như tiếng nói chuyện phiếm từ đồng nghiệp. Hơn nữa, nó giúp giảm thiểu phiền nhiễu nội bộ.

Cá nhân tôi nhận thấy rằng âm nhạc (và đặc biệt là nhạc techno) luôn kiểm soát tâm trí của tôi và ngăn nó đi lang thang. Tôi nhận thấy rõ ràng rằng khi tôi không nghe nhạc, tôi bắt đầu có nhiều phiền nhiễu bên trong dưới dạng suy nghĩ hơn so với khi tôi nghe nhạc.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bài hát bạn đưa vào phải quen thuộc với bạn (hay còn gọi là không có bài hát mới) và bạn phải lặp lại bài hát đó. Khi các bài hát mới xuất hiện hoặc khi bạn nghe một loạt các bài hát khác nhau bao gồm giọng hát, âm nhạc bắt đầu cạnh tranh để giành không gian chú ý trong não của bạn. Vì não của bạn bây giờ cần dành năng lượng để chống lại những phiền nhiễu này, nên bạn sẽ ít có khả năng đạt được trạng thái lưu thông.

Do đó, hãy lặp lại một bài hát trong 1-2 giờ hoặc nghe loại nhạc lặp đi lặp lại như techno, nhạc cổ điển hoặc nhạc trance. Điều này sẽ giúp bạn đạt được trạng thái trôi chảy dễ dàng hơn.

 

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Trình kích hoạt trạng thái luồng 5: Làm việc trên một nhiệm vụ rất cụ thể

Khi không hoàn toàn rõ ràng về những gì chính xác bạn sẽ làm việc, rất khó có khả năng bạn đạt đến trạng thái luồng. Khi không rõ chính xác bạn phải làm gì, bạn sẽ chuyển đổi giữa nhiều tác vụ khác nhau quá nhanh hoặc dễ bị phân tâm hơn nhiều. Cả hai sẽ ngăn bạn vào trạng thái dòng chảy.

Do đó, hãy chọn một nhiệm vụ cụ thể mà bạn sẽ thực hiện. Có thể đó là viết bài đăng blog, ghi âm hoặc chỉnh sửa video, ghi lại một tập podcast, viết bản sao hoặc thiết kế một biểu trưng tuyệt vời. Hãy thật rõ ràng về những gì chính xác bạn sẽ làm việc.

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Kích hoạt trạng thái dòng chảy 6: Nhiệm vụ phải đủ thách thức nhưng không quá thách thức

Nếu bạn muốn đạt đến trạng thái dòng chảy, nhiệm vụ bạn đang làm phải đủ thách thức để não bộ của bạn hoạt động hoàn toàn, nhưng không quá thách thức vì điều này sẽ dẫn đến thất vọng và căng thẳng (điều này sẽ khiến bạn không thể đi vào trạng thái dòng chảy ).

Nếu một nhiệm vụ quá dễ dàng, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và tâm trí của bạn có khả năng đi lang thang, vì vậy bạn sẽ không đạt được trạng thái trôi chảy. Tuy nhiên, nếu một nhiệm vụ quá khó, bạn có thể sẽ bị quá tải và bạn sẽ không thể đạt được mức tiềm thức cần thiết cho trạng thái dòng chảy.

Trạng thái dòng chảy chỉ có thể đạt được khi một hoạt động đủ thách thức để khiến bộ não của bạn hứng thú, đồng thời bạn cũng đủ kỹ năng để giải quyết thử thách mà không quá khó.

Mihaly Csikszentmihalyi đã viết một cuốn sách về khái niệm trạng thái Dòng chảy và mô hình mà anh ấy trình bày có thể được tìm thấy trong hình trên. Bạn muốn thấy mình ở phần trên bên phải của mô hình này, vì đó là nơi có thể đạt đến trạng thái dòng chảy.
trạng thái dòng chảy hay chảy trôi là gì

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Trình kích hoạt trạng thái luồng 7: Có kết quả hoặc mục tiêu rõ ràng

Bất cứ khi nào bạn thiếu rõ ràng về những gì bạn muốn hoàn thành, não của bạn sẽ phải vật lộn để đạt được sự tập trung tối ưu. Do đó, hãy đặt ra rõ ràng những gì bạn muốn hoàn thành để tránh trở ngại tinh thần này.

Khi bạn có một kết quả hoặc mục tiêu rõ ràng, bạn chắc chắn rằng bạn ngăn được tâm trí lang thang và những phiền nhiễu bên trong. Nếu bạn không có một kết quả rõ ràng, bạn không biết chính xác khi nào bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự trì hoãn rất thích khi sự thiếu rõ ràng này tồn tại, vì nó sẽ cố gắng thúc đẩy bạn bỏ thuốc sớm hơn hoặc chuyển sang những công việc dễ dàng hơn.

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Kích hoạt trạng thái dòng chảy 8: Tiêu thụ Caffeine một cách chiến lược

Theo Chris Bailey, tác giả của Hyperfocus, tiêu thụ caffein một cách chiến lược có thể mang lại hiệu quả làm việc và tăng cường tập trung. Nếu bạn tiêu thụ đến 200 miligam caffein (khoảng 2 tách cà phê), nó đã được chứng minh rằng bạn có thể tập trung cao độ hơn, làm việc lâu hơn mà không bỏ cuộc và có trí nhớ ngắn hạn tốt hơn. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn đạt được trạng thái dòng chảy.

Tuy nhiên, sau khi tiêu thụ hơn 200 miligam caffeine, tác dụng bắt đầu giảm đi. Nên tránh dùng lượng lớn hơn 400 miligam vì điều này dẫn đến tăng lo lắng và giảm tập trung.

Do đó, hãy đặt mục tiêu tiêu thụ caffeine một cách chiến lược. Uống một tách cà phê ngay trước khi bạn muốn chuyển sang trạng thái chảy. Tốt hơn là không uống quá 2 cốc mỗi ngày và không uống sau 17:00, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn!

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Kích hoạt trạng thái dòng chảy 9: Luôn ngậm nước

Một trong những cách đơn giản nhất nhưng bị bỏ qua nhiều nhất để cải thiện hiệu suất của não (và do đó đạt được trạng thái dòng chảy dễ dàng hơn) là uống đủ nước. Hóa ra, uống đủ nước vô cùng quan trọng đối với khả năng tập trung và tập trung của bạn.

Bộ não bao gồm 75% là nước, vì vậy không có gì lạ khi chúng ta bắt đầu gặp những tác động tức thì khi không uống đủ nước. Tôi luôn hỏi những người cảm thấy uể oải, không tập trung và thiếu năng lượng liệu họ có uống đủ nước không và câu trả lời hầu như luôn là không.

Tóm lại, uống đủ nước sẽ đảm bảo quá trình sản xuất năng lượng của não hoạt động tốt, trong khi uống không đủ dẫn đến sản xuất năng lượng thấp hơn, khiến bạn cảm thấy mờ mịt, mệt mỏi và không nhạy bén. Tất cả những điều đó dẫn đến mức năng suất giảm mạnh và khó đạt được trạng thái dòng chảy.

Trên thực tế, khi bạn cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, bạn sẽ có thể suy nghĩ nhanh hơn 14%, tập trung lâu hơn, ít bị sương mù và mệt mỏi hơn - và cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn rất nhiều. Đó là một cách dễ dàng để tăng năng suất của bạn!

icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Trình kích hoạt trạng thái dòng 10: Tạo một gợi ý về tinh thần

'Kích hoạt trạng thái dòng chảy' cuối cùng là tạo ra một tín hiệu tinh thần để bạn vào trạng thái dòng chảy. Như tôi, tôi hay dùng Ảnh não là hình ảnh sóng biển và cảm nhận năng lượng vật chất lượng tử. Nói cách khác, hãy làm điều gì đó đặc biệt mỗi lần trước khi bạn ngồi xuống để chuyển sang trạng thái dòng chảy. Cho dù đó là lặp lại một câu đặc biệt hoặc câu khẳng định, hít thở sâu vài lần hay bất cứ điều gì khác - hãy thực hiện chính xác điều đó mỗi khi bạn muốn chuyển sang trạng thái trôi chảy. Tôi đích thực có thể kích hoạt trạng thái dòng chảy với chỉ 4 từ khi nghĩ tới để đat tới trạng thái dòng chảy. Hy vọng bạn cũng sớm đạt được như thế.

Theo thời gian, điều này sẽ giúp bạn tạo ra tín hiệu tinh thần cho não của bạn. Nói cách khác, mỗi khi bạn làm theo tín hiệu của mình, bạn sẽ nói với bộ não rằng đã đến lúc chuyển sang trạng thái dòng chảy - và bộ não của bạn sẽ hoạt động theo đó. Có thể nó nghe hơi lạ, nhưng nó thực sự hiệu quả.

Hành vi của chúng ta chủ yếu dựa trên các liên kết thần kinh và bằng cách tạo ra một tín hiệu tinh thần để đi vào trạng thái dòng chảy, về cơ bản bạn đang tạo ra một liên kết thần kinh mới. Nhìn chung, theo thời gian, bạn đang khiến bản thân dễ dàng rơi vào trạng thái trôi chảy hơn.

 

Làm ngay bây giờ

   Vì trạng thái dòng chảy là một trong những trạng thái hiệu quả nhất và hạnh phúc nhất mà chúng ta có thể ở, tôi khuyến khích bạn tìm kiếm nó thường xuyên nhất có thể. Tuy nhiên, chuyển sang trạng thái dòng chảy là một quá trình tinh tế và bạn sẽ không chỉ nắm vững nó bằng cách đọc về nó. Nó đòi hỏi thực hành để dễ dàng nhập nó hết lần này đến lần khác.

   Do đó, như một điểm hành động cho bài viết này, hãy làm theo 10 trình kích hoạt trạng thái luồng cho một trong các hoạt động trong ngày làm việc tiếp theo của bạn.

 

 

   Hãy cho tôi biết bạn đã trải qua nó như thế nào!. 

 

 

 

trích từ: https://talentbold.com/nhung-nganh-nghe-doi-hoi-kha-nang-tu-duy-sang-tao-914-ns

Các tin khác