Hỗ trợ trực tuyến

Quảng Cáo

Thống kê

Giải trí

[giaitri]

TIN PHONG THỦY

Bí ẩn vận thế con người qua Bàn Tay (P8)

Về khái niệm, xem chỉ tay là cách mà chúng ta tham khảo vận mệnh tương lai của bản thân thông qua đường chỉ tay của mỗi người. Đối với việc xem chỉ tay, chúng ta cũng cần quan tâm đến quy tắc chung để quan sát đường chỉ tay và đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

  1. 3 ĐƯỜNG CHỈ TAY CHÍNH (đặc biệt)

 

 

 Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatĐường sinh mệnh có hình đuôi cá

  Chỉ tay đuôi cá là tên gọi xuất phát từ hình ảnh của chỉ tay mang lại. Đây là tên dùng để gọi những bàn tay chia thành hai nhánh ở cuối đường chỉ tay hoặc ở gò trong lòng bàn tay, trông giống như một cái đuôi cá.

3-duong-chi-tay-DuoiCa.jpg

  Khi nhìn vào chỉ tay của đàn ông hay phụ nữ, sự xuất hiện của chỉ tay đuôi cá luôn là một điềm tốt. Chỉ tay đuôi cá nhìn chung tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và quý nhân phù trợ.

 Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | Gfycat3 đường chỉ tay giao nhau tại một điểm

 Người có 3 đường chỉ tay giao nhau tại một điểm thường là người nóng tính, thiếu kiên nhẫn cả trong công việc và cuộc sống.

3-duong-chi-tay-1.jpeg

Nhưng bên cạnh đó, họ là người có chí tiến thủ, sở hữu tài ứng biến tốt và rất nhanh nhẹn. Chính vì vậy, họ thường có mối quan hệ rộng rãi và giàu lên bằng chính thực lực của mình. Những người này thường thích hợp với công việc có nhiều áp lực như bác sĩ.

 

 Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | Gfycat3 đường chỉ tay tách rời

Người sở hữu 3 đường chỉ tay tách rời nhau hoặc song song với nhau thường không thích nhờ vả ai, có tính độc lập cao, thích hành động hơn lời nói. Những người này có hôn nhân dễ đổ vỡ do sự bất đồng về lối sống và quan điểm giữa hai vợ chồng. Tính tình họ khá trẻ con, rất thích cãi lý. Vậy nên, khi chưa đủ chín chắn, trưởng thành thì không nên kết hôn.

3-duong-chi-tay-2.jpeg

   Tuy nhiên, họ lại có một sự nghiệp rất thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Sở dĩ như vậy vì những người sở hữu 3 đường chỉ tay tách rời nhau luôn hết lòng với công việc, có tư duy tốt, khiếu thẩm mỹ cao và khả năng lãnh đạo tốt.

 

  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatĐường chỉ tay chữ M

   Bàn tay có đường chỉ tay chữ M, đường chỉ tay chữ M  được hình thành bởi các đường chỉ tay Tâm đạo, Trí đạo và Sinh đạo. 3 đường này hợp với nhau thành hình chữ M. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xem tướng tay nhận định, chủ nhân của bàn tay có chữ M là người vô cùng đặc biệt.

m-sign.png

  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Người sở hữu nét tướng tay chữ M thường là người tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu kế hợp với tướng mặt vuông vắn thì đó là người khoan dung, nhân hậu, tình cảm êm đẹp.
  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Là người giỏi giao tiếp nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt, sẵn lòng giúp đỡ người xung quanh.
  • có trực giác rất tốt nên mỗi khi đứng trước các quyết định họ có thể phán đoán tình hình và đưa ra lựa chọn chính xác, đúng thời điểm nên tránh được rủi ro và hướng tới thành công.
  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Họ là người có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển, có thể gây dựng được cơ đồ. Là người mạnh mẽ, đáng tin cậy, nói là làm.
  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Với đường chỉ tay hình chữ M, nếu lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ được phú khí. Trong cuộc sống hay trong công việc đều có quý nhân phù trợ để mọi thứ được suôn sẻ, bằng phẳng.
  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Có đường chỉ tay chữ M và có bàn tay dày, lớn nhưng không cứng, độ đàn hồi cao, đường tình duyên kéo dài thì là người có lý tưởng, có triển vọng làm nên đại nghiệp. Càng về già sự nghiệp càng vững vàng, làm rạng danh dòng họ.
  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Ở độ tuổi trưởng thành, người có bàn tay chữ M sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp.
  •   icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Nữ giới có chỉ tay chữ M sẽ có trực giác tốt hơn ở nam giới, họ dễ tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân.

   Trong lịch sử, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng có đường chỉ tay chữ M. Từ tổng thống, nhà tiên tri đến tỷ phú, thương gia v.v Họ còn lập ra Hội những người có chỉ tay chữ M nữa.

  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatĐường chỉ tay chữ Nhất

   Bàn tay chữ nhất “ – “ là bàn tay chỉ có một đường nằm ngang do đường Tâm Đạo và Trí Đạo chập lại tạo thành. Khi nhìn vào bàn tay hình chữ nhất có cảm giác như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ nệt.

   Thông thường trên bàn tay mỗi người đều có 3 đường chỉ tay cơ bản là: Tâm Đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo. Nhưng tướng bàn tay chữ nhất thì rất đặc biệt bởi nó hiếm gặp và không phải ai cũng có.

broken-palm-SimianLine.jpg

   Download Free Yin-Yang Tattoos Png ICON favicon | FreePNGImg Ở Nam giới:

  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Có tính cách ngay thẳng, quyết đoán, dễ làm tổn thương người khác, thích tự chủ, độc lập trong mọi lĩnh vực.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Tính cách nóng nảy, bất lợi trong đường tình duyên, có thể kết hôn muộn, thậm chí đường tình duyên lận đận.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Về khía cạnh sự nghiệp và vấn đề tài chính, tiền bạc, có sự quyết tâm, không ngại khó khăn thử thách nên có thể thăng tiến rất nhanh, đường công danh luôn có sự phát.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Thường chỉ theo ý mình mà không nghe lời khuyên của người khác, bảo thủ và đôi khi rất nguyên tắc nên đôi khi vuột mất những ý tưởng độc đáo từ người khác.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Trong Hôn nhân, với tính cách bảo thủ nên thường muốn chiếm trọn trái tim của nửa kia, đôi lúc còn muốn gò ép đối phương theo mình, ghen tuông vô độ.

   Download Free Yin-Yang Tattoos Png ICON favicon | FreePNGImg Ở Nữ giới:

  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Lý tưởng sống của những phụ nữ có bàn tay này là luôn hướng tới sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Họ mong muốn một cuộc sống tự do, phóng khoáng và được làm những điều mà bản thân yêu thích. Người nữ này không hề có tư tưởng phụ thuộc vào bất kỳ ai mà luôn nỗ lực đạt được thành công bằng chính sức mình.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Là người có khả năng đặc biệt và có tài, nhưng càng tài thì họ sẽ càng bị cô độc.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Có tầm nhìn sâu rộng, có tuy duy hơn người và khả năng phát triển bản thân hơn người khác. Họ có thể gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kinh doanh. Trong các tổ chức, những phụ nữ này thường cố gắng phấn đấu để vươn lên vị trí người lãnh đạo.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Dễ bị cuốn vào những chuyện không đâu khiến cho chuyện tình duyên khá lận đận mà phải khi bước qua 30 thì mới có thể ổn định được.
  •  icon - Online maketing - Seo webesite Quảng Cáo Google Adword Dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với chồng vì tính cách bốc đồng, ngang bướng.

 

  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatĐường chỉ tay Tam Kỳ

   Nếu qua độ tuổi trưởng thành, bạn phát hiện thấy trong lòng bàn tay bất ngờ xuất hiện 3 đường chỉ tay đặc biệt như hình trên thì xin chúc mừng bạn, bởi đây là điềm báo cát tường. Nhìn qua, đường chỉ tay này khá giống đường vân trên thân cây hoặc như mặt trăng khuyết đặt song song với nhau và đây được gọi là đường chỉ tay tam kỳ.

duong-chi-tay-1%20(1)(1).jpg

   Người sở hữu đường chỉ tay tam kỳ thường có số giàu sang, phú quý, dễ thăng quan tiến chức, nắm giữ những chức vụ quan trọng ở chỗ làm. Họ ngoại giao tốt, có địa vị xã hội nhất định và nếu chăm chỉ làm ăn, chắc chắn cuộc sống của họ sẽ rất dư dả. Đàn ông có đường chỉ tay tam kỳ thường có danh vị song toàn, giàu sang phú quý ở ngoài tuổi 40. Phụ nữ có số vượng phu ích tử, sau khi kết hôn sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho chồng, có thể quán xuyến được mọi việc trong gia đình.

 

  • Top 4 Leaf Stickers for Android & iOS | GfycatĐường chỉ tay hình chữ X

   Đường chỉ tay hình chữ X là dạng 2 hình tam giác đối nhau, tạo thành hình chữ X trong lòng bàn tay. Đây cũng là kiểu chỉ tay rất hiếm gặp, chỉ 3% dân số trên thế giới có được.

duong-chi-tay-1.jpg

   Người có đặc điểm này là người cực thông minh, có trí tuệ hơn người, trí nhớ siêu phàm, có khả năng lãnh đạo và cả lòng vị tha, hòa đồng, bao dung với tất cả mọi người. Họ không chỉ được đồng nghiệp mà tất cả bạn bè đều nhất mực quý mến, hết lòng hỗ trợ khi cần thiết.

   Khi chữ X xuất hiện ở cả 2 lòng bàn tay thì may mắn sẽ được “nhân đôi”, có tố chất trở thành nhân vật xuất chúng hơn người.

   Và thực tế đã chứng minh rằng những nhận định này là đúng bởi Hoàng đế Hy Lạp Alexander đại đế và tổng thống Nga Putin đều có chỉ tay hình chữ X.

 

 

 14/3/23

Các tin khác